บริษัท ทริส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านที่ปรึกษา และการประเมินผลการดำเนินงานให้กับภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน กำลังเปิดรับสมัครพนักงานตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ โดยมีรายละเอียดดังนี้
หน้าที่ความรับผิดชอบ :
- ประสานงาน และบริหารจัดการด้านงานของโครงการ เพื่อให้เป็นไปตามแผนงานและเป้าหมายที่กำหนดไว้
- ติดต่อและประสานงานกับทั้งหน่วยงานภายในและภายนอกที่เกี่ยวข้องในการดำเนินโครงการ
- สนับสนุนการทำงานของโครงการและทีมงาน อาทิเช่น จัดทำเอกสารการบริหารโครงการ เอกสารที่เกี่ยวข้องกับโครงการทั้งภายในและภายนอก การให้ข้อมูลโครงการ รวมทั้งเข้าใจภาพรวมของโครงการทั้งหมด
- จัดทำข้อมูลและเอกสารต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปฏิบัติงานอื่นใดตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติของตำแหน่งงาน :
- อายุไม่เกิน 30 ปี
- จบการศึกษาระดับปริญญาโทขึ้นไป คณะบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ การจัดการ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะในการบริหารจัดการ และการสื่อสารประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกได้ดี
- บุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ดี
- มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
- หากมีประสบการณ์ด้านการทำงานติดต่อประสานงานกับทั้งทางภาครัฐ หรือรัฐวิสาหกิจ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการที่ได้รับ :
- ทำงาน 5 วัน (หยุดเสาร์ อาทิตย์)
- ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ
- ค่าทำฟัน
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ลาพักร้อน, ลากิจ
- กิจกรรมพิเศษของบริษัท อาทิเช่นStaff party, ท่องเที่ยงประจำปี
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสมัครงานได้ที่
Khun Suchada Ploypetch (Poui)
Human Capital Department (HCD) : TRIS Corporation Limited
191 Silom Complex Building, 18th Floor, Room 1-4, 4A
Silom Rd., Bangrak, Bangkok Tel: 0 2032 3000 ext. 8533 ,086 776 6595
E-mail: recruit@tris.co.th / Suchada_p@tris.co.th
Line ID: pouihappy, Linkedin: TRIS Corporation Limited